ลุยแหล่งผลิตเครื่องสังคโลก มรดกแห่งภูมิปัญญา

THB 0.00

ชาม สังค โลก สังคโลกและรับผลิตงานตามสั่ง ต้นแบบดั้งเดิมของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นถ้วย ชาม จาน ไหดิน โอ่งน้ำ ตลอดจนตุ๊กตารูปคนและสัตว์ต่าง ๆ มีจุดเด่นคือเป็น

ถ้วยชามสังคโลก การแบ่งลำดับความสำคัญของหลักฐานทางประวัติศาสตร์เป็น 2 ประเภท คือ 1 หลักฐานชั้นต้นหรือหลักฐานปฐมภูมิ เป็นหลักฐานที่มาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ชามาเลย์ “สังคโลก” หรือ “เครื่องสังคโลก” เป็นชื่อที่ใช้เรียกเครื่องปั้นดินเผาเนื้อแกร่ง ทั้งชนิดเคลือบและไม่เคลือบ ไม่ว่าจะเป็นถ้วย ชาม เครื่องประดับ ประติมากรรม และสถาปัตยกรรม ทั้งนี้ ราวปลายพุทธ

ปริมาณ:
ชาม สังค โลก
Add to cart

ชาม สังค โลก สังคโลกและรับผลิตงานตามสั่ง ต้นแบบดั้งเดิมของผลิตภัณฑ์ ไม่ว่าจะเป็นถ้วย ชาม จาน ไหดิน โอ่งน้ำ ตลอดจนตุ๊กตารูปคนและสัตว์ต่าง ๆ มีจุดเด่นคือเป็น

ชามอย ถ้วยชามสังคโลก การแบ่งลำดับความสำคัญของหลักฐานทางประวัติศาสตร์เป็น 2 ประเภท คือ 1 หลักฐานชั้นต้นหรือหลักฐานปฐมภูมิ เป็นหลักฐานที่มาจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

“สังคโลก” หรือ “เครื่องสังคโลก” เป็นชื่อที่ใช้เรียกเครื่องปั้นดินเผาเนื้อแกร่ง ทั้งชนิดเคลือบและไม่เคลือบ ไม่ว่าจะเป็นถ้วย ชาม เครื่องประดับ ประติมากรรม และสถาปัตยกรรม ทั้งนี้ ราวปลายพุทธ