8 สรรพคุณ…ประโยชน์ของผักตบชวา เป็นได้ทั้งอาหารและยาชั้นดี

THB 0.00

ผักตบชวา ประโยชน์ ปุ๋ยน้ำหมัก จากผักตบชวา บำรุงพืชแตกกอไว ผักตบชวา ประโยชน์ วัชพืชลอยน้ำที่คนทั่วไปมองเห็นกันบ่อย และ รู้จักกันดีในชื่อ ผักตบชวา หรือ สวะ ซึ่งมองว่าเป็นวัชพืชน้ำที่ไร้ค่าและ

สวทช หนุนวิจัยใช้ประโยชน์ 'ต้นคลุ้ม' ให้คุ้มค่า เสริมจุดเด่น 'ถาดพลาสติกชีวภาพ' เมื่อเร็วๆนี้ ในเวทีเสวนาเรื่อง “การเพิ่มมูลค่าเศษวัสดุเหลือใช้ แคโรทีนอยด์ ประโยชน์ มากันที่ศูนย์ฝึกอาชีพมีชีวิตตำบลหนองน้ำใส อ ภาชี จ พระนครศรีอยุธยา เรียนรู้การแปรรูปวัชพืชน้ำอย่าง ผักตบชวา ที่แปรรูปมาเป็นบะหมี่ชวา ได้ถูกทำมาในอาหารจานเด็ดอย่าง

ปริมาณ:
ผักตบชวา ประโยชน์
Add to cart

ผักตบชวา ประโยชน์ ปุ๋ยน้ำหมัก จากผักตบชวา บำรุงพืชแตกกอไว ผักตบชวา ประโยชน์ วัชพืชลอยน้ำที่คนทั่วไปมองเห็นกันบ่อย และ รู้จักกันดีในชื่อ ผักตบชวา หรือ สวะ ซึ่งมองว่าเป็นวัชพืชน้ำที่ไร้ค่าและ

ประโยชน์และโทษของแตงโม สวทช หนุนวิจัยใช้ประโยชน์ 'ต้นคลุ้ม' ให้คุ้มค่า เสริมจุดเด่น 'ถาดพลาสติกชีวภาพ' เมื่อเร็วๆนี้ ในเวทีเสวนาเรื่อง “การเพิ่มมูลค่าเศษวัสดุเหลือใช้

มากันที่ศูนย์ฝึกอาชีพมีชีวิตตำบลหนองน้ำใส อ ภาชี จ พระนครศรีอยุธยา เรียนรู้การแปรรูปวัชพืชน้ำอย่าง ผักตบชวา ที่แปรรูปมาเป็นบะหมี่ชวา ได้ถูกทำมาในอาหารจานเด็ดอย่าง