เปิดวาร์ป ! มินามิ วาจิ อดีตนักกีฬาว่ายน้ำ สู่เส้นทางนางแบบหน้าอกคัพ H

THB 0.00

มินามิ วาจิ โดยตอนเรียนชั้นมัธยม วาจิ มินามิ เคยเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน แต่สุดท้ายเพราะหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินไปนี่เอง ที่ทำให้เธอต้องเลิกว่ายน้ำ จนอายุได้ 21 ปี จึงผันตัวมาเป็นนางแบบ

มินามิ วาจิ อดีต นักกีฬา ว่ายน้ำ Wachi Minami ประวัติ ก่อน เข้าวงการ เพราะ หน้าอกใหญ่ สวมชุดกีฬา ไม่ได้ สุดท้ายหันสู่ บิกี่นี่ ก่อนโด่งดัง เป็น นางแบบกราเวียร์  มินามิ ฮามาเบะ หนังใหม่ปี 2023 แสดงโดย ไซกะ คาวากิตะ รับบทเป็นบอส หนังปี 2020 นำแสดงโดย ** มินามิ โคจิมะ ** เรื่อง จินชื่อดังของค่าย Madonna หนังเมื่อปี 2016 แสดงโดย มิ

ปริมาณ:
มินามิ วาจิ
Add to cart

มินามิ วาจิ โดยตอนเรียนชั้นมัธยม วาจิ มินามิ เคยเป็นถึงนักกีฬาว่ายน้ำของโรงเรียน แต่สุดท้ายเพราะหน้าอกหน้าใจที่ใหญ่เกินไปนี่เอง ที่ทำให้เธอต้องเลิกว่ายน้ำ จนอายุได้ 21 ปี จึงผันตัวมาเป็นนางแบบ

มินามิโนะ มินามิ วาจิ อดีต นักกีฬา ว่ายน้ำ Wachi Minami ประวัติ ก่อน เข้าวงการ เพราะ หน้าอกใหญ่ สวมชุดกีฬา ไม่ได้ สุดท้ายหันสู่ บิกี่นี่ ก่อนโด่งดัง เป็น นางแบบกราเวียร์

หนังใหม่ปี 2023 แสดงโดย ไซกะ คาวากิตะ รับบทเป็นบอส หนังปี 2020 นำแสดงโดย ** มินามิ โคจิมะ ** เรื่อง จินชื่อดังของค่าย Madonna หนังเมื่อปี 2016 แสดงโดย มิ