เรื่องน่ารู้ ก่อนไปฉีด วัคซีนบาดทะยัก - Hello คุณหมอ

THB 0.00

วัคซีน บาดทะยัก ผู้ป่วยที่ได้รับวัคซีน Tetanus toxoid 2 ครั้ง ห่างกันอย่างน้อย 1 เดือนประมาณร้อยละ 80 ของผู้ที่ได้รับวัคซีน จะมีภูมิคุ้มกันสูงเพียงพอที่จะป้องกันโรคได้ และจะคงอยู่ได้นานไม่น้อยกว่า 3 ปี

วัคซีนบาดทะยัก รู้ทัน ป้องกันโรค · มีอาการปวด แดง หรือบวมบริเวณที่ฉีดวัคซีน · มีไข้อ่อน ๆ และหนาวสั่น · ปวดศีรษะและปวดเมื่อยตามร่างกาย · รู้สึกเหนื่อยหรืออ่อนเพลีย · อาเจียน ปวดท้อง และท้องเสีย วัคซีนตับอักเสบบี – ถ้าเป็นวัคซีนจำเป็น เช่น วัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้ำ วัคซีน บาดทะยัก ไม่ต้องรอ สามารถฉีดได้เลยโดยเว้นระยะห่างกับวัคซีนโควิดเท่าใดก็ได้

ปริมาณ:
วัคซีน บาดทะยัก
Add to cart

วัคซีน บาดทะยัก ผู้ป่วยที่ได้รับวัคซีน Tetanus toxoid 2 ครั้ง ห่างกันอย่างน้อย 1 เดือนประมาณร้อยละ 80 ของผู้ที่ได้รับวัคซีน จะมีภูมิคุ้มกันสูงเพียงพอที่จะป้องกันโรคได้ และจะคงอยู่ได้นานไม่น้อยกว่า 3 ปี

วัคซีนไวรัสตับอักเสบบี วัคซีนบาดทะยัก รู้ทัน ป้องกันโรค · มีอาการปวด แดง หรือบวมบริเวณที่ฉีดวัคซีน · มีไข้อ่อน ๆ และหนาวสั่น · ปวดศีรษะและปวดเมื่อยตามร่างกาย · รู้สึกเหนื่อยหรืออ่อนเพลีย · อาเจียน ปวดท้อง และท้องเสีย

– ถ้าเป็นวัคซีนจำเป็น เช่น วัคซีนป้องกันพิษสุนัขบ้ำ วัคซีน บาดทะยัก ไม่ต้องรอ สามารถฉีดได้เลยโดยเว้นระยะห่างกับวัคซีนโควิดเท่าใดก็ได้