ไอเดียมิกซ์กระเป๋าตังค์กับสายโซ่ ให้ได้หลายลุคมากขึ้น!

THB 0.00

สาย โซ่ กระเป๋า กระเป๋าสะพายข้างสายโซ่ลวดลายแบบควิลท์ในสีดำเหนือกาลเวลาเป็นตัวเลือกที่ชนะใจเสมอ กระเป๋า Cressida พร้อมที่จะกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

chanelhardware #chanelguide มีคำถามจากท่านผู้ชมว่าเราควรเลือก hardwareสีอะไร? สายโซ่ของกระเป๋าชาแนลมีกี่สี? วันนี้เราจะหยิบยกสีต่างๆของสาย chain กระเป๋าชาแนล สายตา สั้น 200 ตกแต่งกับกระเป๋า Dinky ใบใหม่ด้วยการเปลี่ยนสายหนังเป็นรุ่นขอบโซ่ที่ถอดออกได้ คุณยังสามารถใส่สายโซ่พร้อมกับคลัตช์ที่หุ้มด้วยหนังฟอกแทน กระเป๋าคลัตช์แบบสะพายข้าง คลัตช์พับ และกระเป๋าคล้องข้อมือ

ปริมาณ:
สาย โซ่ กระเป๋า
Add to cart

สาย โซ่ กระเป๋า กระเป๋าสะพายข้างสายโซ่ลวดลายแบบควิลท์ในสีดำเหนือกาลเวลาเป็นตัวเลือกที่ชนะใจเสมอ กระเป๋า Cressida พร้อมที่จะกลายเป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ

สายเอเชีย chanelhardware #chanelguide มีคำถามจากท่านผู้ชมว่าเราควรเลือก hardwareสีอะไร? สายโซ่ของกระเป๋าชาแนลมีกี่สี? วันนี้เราจะหยิบยกสีต่างๆของสาย chain กระเป๋าชาแนล

ตกแต่งกับกระเป๋า Dinky ใบใหม่ด้วยการเปลี่ยนสายหนังเป็นรุ่นขอบโซ่ที่ถอดออกได้ คุณยังสามารถใส่สายโซ่พร้อมกับคลัตช์ที่หุ้มด้วยหนังฟอกแทน กระเป๋าคลัตช์แบบสะพายข้าง คลัตช์พับ และกระเป๋าคล้องข้อมือ