ภาษาไทย ม 2 ศิลาจารึกหลักที่ 1 End

THB 1000.00
หลัก ศิลา จารึก หลัก ที่ 1

หลัก ศิลา จารึก หลัก ที่ 1  จารึกหลักที่ 44 จารึกวัดส่องคบ 3 ในวลีว่า วัน ๆ นี้แล ต่อมาใช้รูปเหมือนเลข ๒ ไทย พบในจารึกหลักที่ 14 จารึกวัดเขมา (พ ศ ศิลาจารึกภาคที่ 1, วิวัฒนาการอักษร วิทยากรทั้ง 2 ท่านได้สอดแทรกเกร็ดความรู้ต่าง ๆ มากมายตลอดการนำชม เช่น ข้อเท็จจริงเกี่ยวกับศิลาจารึกหลักที่ 1 กรณีการวิพากษ์วิจารณ์ว่าเป็นของทำขึ้นสมัยหลัง ไม่ใช่ยุคสุโขทัย ซึ่งคุณยุทธนา

Wongnai, Restaurant Review Website and Application in Thailand หลักศิลาจารึก แต่อ่านได้ง่ายกว่า เหมาะสำหรับใช้ทำ ฟอนต์ลายมือมาตรฐาน เป็นฟอนต์ที่ใช้ในงานที่ต้องการ เมื่อปี พ ศ ๒๕๔๖ องค์การยูเนสโกแห่งสหประชาชาติ ได้ลงมติประกาศอย่างเป็นทางการให้ ศิลาจารึกพ่อขุนรามคำแหง หลักที่ ๑ เป็นมรดกแห่งความทรงจำของโลก

ที่ เป็น อักษร แกน วิธี ดัง กล่าว นี้ ใช้ กัน หลัก กวด 1 วิวัฒนาการ ด้าน อารยธรรม ฯ 129 อักษร ที่ คัด ลอก จาก ศิลา จารึก วัด กาน โถม นี้ เป็น ตัวหนังสือ ลาว  หมายความว่า ผลการพิสูจน์ด้วยวิธีการวิทยาศาสตร์ ไม่ยืนยันว่าศิลาจารึกหลักที่ 1 ทำในสมัยพ่อขุนรามคำแหง แต่บอกว่าเป็นไปไม่ได้ที่จะทำในสมัยต้นรัตนโกสินทร์ ด้วยเหตุนี้เอง ใครที่จะเอาผลการพิสูจน์ทางวิทยาศาสตร์

Quantity:
Add To Cart